Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Hội thi Bé kể chuyện hay cấp trường Mầm non - năm học 2022-2023

21/03/2023 19:02 40 lượt xem

Ngày 17 tháng 03 năm 2023, Trường Mầm Non Sủng Trái long trọng tổ chức Hội thi “Bé kể chuyện hay cấp trường năm học 2022-2023. Đến với hội thi là Ban Giám hiệu nhà trường và các giáo viên tại các điểm trường cùng  07 đội thi gồm các cháu học sinh 3-5 tuổi đến từ 14 điểm trường trên toàn xã.

Hội thi Bé kể chuyện hay cấp trường Mầm non - năm học 2022-2023
Ban giám hiệu trường Mần Nom đã trao quà cho đôi Mầm Xanh xuất sắc nhất đến từ Thôn Sủng Của, Sủng Trái A, Há chớ

 Hội thi “Bé kể chuyện hay" cấp trường còn khơi dậy sự say mê sáng tạo, lòng yêu nghề mến trẻ của các cô giáo. nhằm tạo sân chơi cho các bé được giao lưu và thể hiện năng khiếu của bản thân, hình thành và phát triển ở trẻ sự tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp khả năng sử dụng ngôn ngữ có hiệu quả cũng như những kỹ năng làm quen với việc đọc, viết góp phần phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non. Nâng cao chất lượng giáo dục tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt", tạo cơ hội cho trẻ mầm non được giao lưu, thể hiện năng khiếu sở trường vào các hoạt động, tạo tâm lý thoải mái tự tin cho trẻ chuẩn bị bước vào lớp 1. Đồng thời tuyên truyền sâu rộng tới các bậc phụ huynh nhận thức đúng đắn về giáo dục mầm non và có sự quan tâm, phối kết hợp giữa gia đình, nhà trường và của các ngành các cấp, các đoàn thể ở cộng đồng trong việc chăm sóc giáo dục trẻ, tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

Qua 1/2 ngày diễn ra hội thi, Các đội trải qua 3 phần thi, các bé đã thể hiện rất xuất sắc các phần thi của mình. Ban giám khảo đã tìm ra được các đội xuất sắc nhất có phần thi Bé kể chuyện sáng tạo nhất thuộc về: 01 giải nhất đội Mầm Xanh Sủng Của, Sủng Trái A, Há Chớ; 01 giải nhì là đội Hoa của Núi của điểm trường chính, 01 giải ba thuộc về đội Họa Mi thuộc thôn Há Đề, Chứ Phìn; 02 giải khuyến khích thuộc về đội thôn Tìa Súng, thôn Phúng Tủng. Ngoài ra ban tổ chức còn trao quà cho 70 trẻ tham gia hội thi Bé kể chuyện hay cấp trường Mần Nom, năm học 2022-2023 đã thành công tốt đẹp./.

Vi Thị Nhi - GV Trường MN xã

Tin khác