Liên kết website

Thống kê truy cập

Văn hóa - xã hội

Trường PTDTBT THCS Sủng Trái Giao lưu Văn hóa - Văn nghệ, Thể dục - Thể thao năm 2023

22/11/2023 21:58 33 lượt xem

Chiều ngày 14/11/2023, tại Trường PT DTBT THCS Sủng Trái đã tham gia phối hợp với UBND xã tổ chức hoạt động tuyên truyền, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao hưởng ứng Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và ngày nhà giáo Việt Nam năm 2023.

Trường PTDTBT THCS Sủng Trái Giao lưu Văn hóa - Văn nghệ, Thể dục - Thể thao năm 2023
Toàn cảnh ngày hội

Tại ngày hội Các lớp đã tổ chức thi đấu Môn kéo co, cờ vua, đẩy gậy với học sinh các lớp đang học tại trường, đồng thời giao lưu các tiết mục văn nghệ, kịch nói với chủ đề tình yêu quê hương đất nước, về thầy cô bạn bè, học sinh …. Chương trình giao lưu đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, động viên tinh thần, cổ vũ học sinh vượt qua khó khăn trong học tập, thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào, góp phần xây dựng môi trường văn hóa trong trường học ngày càng văn minh, lành mạnh. Hưởng ứng các hoạt động văn hóa thể thao trong phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và ngày nhà giáo Việt Nam năm 2023,  nhằm thiết thực tìm hiểu thêm những nết đẹp trong phong tục tập quán, phù hợp giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương.

Nhân dịp này Ban Giám hiệu Trường cùng lãnh đạo UBND xã đã trao quà cho các lớp có các giải thể thao, Múa, hát, diễn kịch tiêu biểu diễn xuất sắc nhất cho các lớp đạt giải nhất, nhì, ba, khuyến khích nhằm hỗ trợ học sinh trong hoạt động ngoại quá được nâng cao.

Vàng Bảo - UBND xã Sủng Trái

Tin khác