Liên kết website

Thống kê truy cập

Phổ biến giáo dục pháp luật

UBND xã Sủng Trái tổ chức đăng ký kết hôn tập trung hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/03/2024.

20/03/2024 20:07 18 lượt xem

Nhằm Hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3 với chủ đề "hạnh phúc cho mọi người", chiều ngày 19/03/2024, UBND xã Sủng Trái tổ chức Lễ đăng ký kết hôn tập trung cho 5 cặp vợ chồng trên địa bàn xã.

UBND xã Sủng Trái tổ chức đăng ký kết hôn tập trung hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/03/2024.
Toàn cảnh buổi lễ đăng ký kết hôn tập trung "hưởng ứng ngày quốc tế hạnh phúc 20/3

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí: Lầu Mí Xắt - UVBCH Đảng bộ huyện, Bí thư đảng ủy xã mong muốn các cặp vợ chồng chung sốngvới nhau hoà thuận, hạnh phúc và thực hiện quyền, nghĩa vụ công dân, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp về hôn nhân và gia đình.

Tại buổi lễ Đồng chí: Nguyễn Văn Sướng - Chủ tịch UBND xã cùn đã trao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn cùng với lời chúc của các ngành cho 05 cặp vợ chồng.

Việc tổ chức và trao giấy chứng nhận kết hôn tập trungcho các cặp đôi nam nữ thể hiện sự thừa nhận của Nhà nước về hôn nhân hợp pháp, tạo sự quan tâm của cấp uỷ chính quyền đối với các cặp vợ chồng, đây cũng là nguồn động viên cổ vũ tinh thần cho các cặp vợ chồng trên con đường xây dựng hạnh phúc lứa đôi. Đồng thời tuyên truyền sâu rộng tới người dân trên địa bàn xã những kiến thức cần thiết về sức khỏe, luật hôn nhân và gia đình, xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/03. Góp phần đem lại hạnh phúc cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng.

Vàng Bảo - UBND xã Sủng Trái

Tin khác