Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin

Sủng Trái đẩy mạnh các hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên tại xã.

02/07/2023 16:24 28 lượt xem

Chiều ngày 30/06, tại Hội trường UBND xã Sủng Trái phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Hà Giang tổ chức tư vấn giới thiệu việc làm cho công dân xã Sủng Trái. Tham dự buổi tư vấn đồng chí: Nguyễn Xuân Trường - Trưởng phòng Thông tin thị trường bảo hiểm thấp nghiệp, Chuyên viên lãnh đạo sở LĐTBXH tỉnh và lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, các ban ngành của xã và đông đảo đoàn viên thanh niên và người lao động tại các thôn trên địa bàn xã về dự.

Sủng Trái đẩy mạnh các hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên tại xã.
Đ/c: Nguyễn Xuân Trường - Trưởng phòng Thông tin Thị trường bảo hiểm thấp nghiệp của Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Hà Giang tư vấn các công ty cho Thanh niên xã Sủng Trái

Tại buổi tư vấn, đồng chí: Nguyễn Xuân Trường - Trưởng phòng Thông tin Thị trường bảo hiểm thấp nghiệp đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Hà Giang và công ty ở trong và ngoài nước tư vấn đào tạo nghề, giới thiệu việc làm ở ngoài tỉnh và ngoài nước. Qua đó giúp cho đoàn viên thanh niên và người lao động trên địa bàn xã được tiếp cận các thông tin về đào tạo nghề, tư vấn giải quyết việc làm, các chế độ và quyền lợi khác khi được tuyển dụng lao động.

Đây là hoạt động hết sức cần thiết, thể hiện tầm quan trọng, sự quan tâm của chính quyền các cấp trong việc tư vấn, hỗ trợ tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên và người lao động tại địa phương tiếp cận thông tin và thị trường lao động ở trong và ngoài nước, chủ động trong định hướng nghề nghiệp và việc làm, thúc đẩy phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống.

 

Tại buổi tuyên truyền đã có 47 đồng chí tham gia nghe và 06 đồng chí đăng ký đi lao động tại các công ty ở ngoài tỉnh do trung tâm giới thiệu. Thông qua đó, buổi tư vấn giúp nâng cao tỷ lệ lao động được tư vấn giải quyết việc làm tại địa phương, góp phần đảm bảo thực hiện tiêu chí về xây dựng nông thôn mới về giảm nghèo bền vững của xã trong giai đoạn 2020 - 2025.


Tin khác